🔒 Closed Tu promos ayaw mag fb

Status
Not open for further replies.

jerwin22

Enthusiast
Bakit kaya ayaw maka fb.
4g naman signal.
Kakaload ko lang now.
Na receive ko naman txt na registerd na ako
Sa tu50
0 balance ako.
Dapat ba may 1 peso na balance??
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 628
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Thea18

Online now

Members online
352
Guests online
2,315
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top