K Knightmare666 Honorary Poster Apr 12, 2019 #1 No cap no block ba meron parin? Ano ba need rekta sa tindahan o ikaw ang mag register ng promo?
S Scavenger ⚠️ Inactive Apr 12, 2019 #2 rekta. pero di sure na no blocked.. random blocking kasi as always.
TS TS K Knightmare666 Honorary Poster Apr 12, 2019 #3 Ngayon lang kasi ko babalik sa sun last na gamit ko kay sun no cap no block kasi haha
M maverick09 Forum Guru Apr 12, 2019 #4 matindi na blocking ngayon, para safe 2gb lang ang limit per day
V vanway Honorary Poster Apr 12, 2019 #5 ts lumipat ako kay ctc kay tu kc ang bilis mang block hindi kapa nakaka 500mb block ka agad kahit hindi ka mag injector ts block kanga eh kaya lumipat ako kay ctc kahit mas mahal siya ng konti kay tu
ts lumipat ako kay ctc kay tu kc ang bilis mang block hindi kapa nakaka 500mb block ka agad kahit hindi ka mag injector ts block kanga eh kaya lumipat ako kay ctc kahit mas mahal siya ng konti kay tu