🔒 Closed 3 payloads for sun

Status
Not open for further replies.

Kieun Kieun 14

Forum Veteran
share ko lang yung ginagamit ko na payload sa sun using ctc, hindi ko pa sya na ttry sa tu promos pero most of the feedbacks na narerecieve ko working daw sa tu promos

siguro meron na neto yung ibang ka PHC natin dyan.
delete ko rin to maya 11pm

Spoiler contents are visible only to Established Members.

yun lang po and enjoy mga kaPHC
have a nice day
 
share ko lang yung ginagamit ko na payload sa sun using ctc, hindi ko pa sya na ttry sa tu promos pero most of the feedbacks na narerecieve ko working daw sa tu promos

siguro meron na neto yung ibang ka PHC natin dyan.
delete ko rin to maya 11pm



yun lang po and enjoy mga kaPHC
have a nice day
Ok tank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 813
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
exkebido9

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top