🔒 Closed GTM Free Net/Browse

Status
Not open for further replies.

Yoshitsune

Eternal Poster
Madami nag sasabi di na daw nagana yung Free internet ni GTM pero sakin gumagana panaman hehe.

base sa experience ko pag pinatay data di na gagana. ganon kasi nangyari sakin simula nung pinatay ko data ng Globe ko sa CP ko di na maka browse pero yung sa dalawa kong modem ok panamn (938 at globe prepaid wifi) so ayun lang share ko lang hehe.


pero bukas baka wala na talaga to kasi baka pampalubag loob lang ni globobo to sa mga nawalan ng data kahapon haha


Edit: 5:30pm ayaw nadin sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 731
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Franzinatr

Online now

Members online
880
Guests online
2,740
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top