🔒 Closed Guys help naman about sa drivers ng windows

Status
Not open for further replies.

babyoriokiko

Forum Guru
Guys pwede pa help. Hirap nako maghanap. Paano kopo ba malalaman anong driver ng mga to.
IMG_20190412_145108.jpg
Nag install po ako new windows 7 home premium sa laptop eh. But wala po siya kasama driver for this. Wala po ako internet sa laptop eh kaya hindi kopo ma update driver. Tnx po.
 
Try mong hanapin sa website ng manufacturer ng computer mo. Post ka nga ng screenshot ng system info mo.
Pano gawin?

1. Bale, open mo CMD
2. Type mo systeminfo
3. Enter

Tas post mo screenshot.
 
Try mong hanapin sa website ng manufacturer ng computer mo. Post ka nga ng screenshot ng system info mo.
Pano gawin?

1. Bale, open mo CMD
2. Type mo systeminfo
3. Enter

Tas post mo screenshot.
Ok ko sir. Later nalang po sir. Wash papo me plate.hehe
 
Ok ko sir. Later nalang po sir. Wash papo me plate.hehe

:ROFLMAO: Okay. Hanapin mo nalang sa website. So, alam mo naman na siguro kung pano i-install pag nahanap mo na?

1. Right click dun sa missing driver
2. Update Driver Software
3. Browse my computer for driver software
4. Puntahan mo kung nasang folder yung dinownload mo.
5. Next
 
:ROFLMAO: Okay. Hanapin mo nalang sa website. So, alam mo naman na siguro kung pano i-install pag nahanap mo na?

1. Right click dun sa missing driver
2. Update Driver Software
3. Browse my computer for driver software
4. Puntahan mo kung nasang folder yung dinownload mo.
5. Next
Sir N/A po yung nakalagay sa network card.
wala ba yung installer CD mo?
Wala po sir eh. Ni download ko lang po yang windows 7
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 116
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
babyoriokiko

Online now

Members online
654
Guests online
2,367
Total visitors
3,021

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top