❓ Help free net si globobo...may capping o data limit??

Status
Not open for further replies.

reya444

Forum Veteran
mga bossing diba free net c globobo ngayon......kaninang umaga malakas pa ang speed ko.....
30-42mbps sa speedtest ko...kaso ngayon medjo humina na xa....770kbps-1.1mbps nalang.....
medjo maramirami ang na Download ko mahigit 30Gb nah....

tanong ko lang baka may data limit..... sino ba naka experience ng biglang bagal ng speed ni globobo ngayon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 859
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
pink_embotido26

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,371
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top