🗡️ Mobile Legends Meta Heroes

Status
Not open for further replies.
Mage: Lunox, Kagura,Harley
MM: Clint, Claude, Karrie
Tank: Grock, Akai
Support: Diggie, Kaja
Fighter: Leo,Thamuz
 
Ano bang pinakamagandang build kay Uranus? Magaling sya e pero nadadali rin buhay nya kasi kalimitan iniiwan ng mga kasama sa Team Fight... Sana nagLunox n lang o kaya Guinivere (aka Geneva Cruz) binili ko... NagUranus ako kagabi nagsisialisan ang mga kakampi ko kaya ayun una akong napapatay plagi... :)
 
hayabusa pa dn.. best pang farm kill tsaka pang basag tore.. madali ka lng makakatakas pag alam mong di mo kakayanin pero pag mag isa lng kalaban at may ss ka go for da kill.. haha
 
hayabusa pa dn.. best pang farm kill tsaka pang basag tore.. madali ka lng makakatakas pag alam mong di mo kakayanin pero pag mag isa lng kalaban at may ss ka go for da kill.. haha
sa mythic rank sama sama lagi kalaban kaya mahihirapan ka mag solo kill
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 981
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Nobela

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,634
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top