🔒 Closed blocked na naman.

Status
Not open for further replies.

sky2019

Eternal Poster
hay buhay blocked na naman si upgrade sim di naman heavy user tama lang. sino naka experience madaling araw na blocked?
 
ouch, mukhang napapadalas mamblocked si haring araw sa mga upgrade sim. 4 na blocked na ako sa upgrade since march :(
 
kaka upgrade ko lang din..ngayon lang din..pangalawa ko na to..10 pesos lang ..ok na yun ..sayang kasi load sa 18 pa expire
 
300hrs nang nakaon modem ko di pa nabloblock, di narin ako nabloblock sa phone ovpn+ssl.

Modem : Upgraded sim
Phone : Regular LTE sim
 
madalas ako mablock nun inaabot lang ng 2days or 3days katay agad ni sun...pero nag try ako ng apn ng ibang bansa aun tumagal pag gamit ko ngaun...base sa experience ko
 
sakin nung apn na minternet ang gamit ko pag dating ng 2gb block agad...gumamit ako ng apn ng ibang bansa lagpas ng 3gb no block...try mo din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 654
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
stitch16

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,874
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top