❓ Help Which is Better? TNT or SUN?

Status
Not open for further replies.
Hi Guys. lagi ako andto sa PHC and na notice ko lang na naglalaban ang SUN at TNT pagdating sa FREENET through VPN.
Naka SUN po kasi and TU50 minsan TU60 gamit ko, e plano ko po sana ibili ng SIM si EX para unlinet na din sya SUN o TNT po?
Salamat sa recommendation and explanation. salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
onir0709

Trending Topics

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,523
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top