🔒 Closed FREE LOAD DAW SA GLOBE?

Status
Not open for further replies.
So ayon guys. Yung mga nakaregister sa promo ng Globe like Gosurf50 o kaya GOTSCOMBO nawalan daw ng connection isa na ako don. Pero yung mga walang load na Globe user may internet sila.
 
8:14 am wala padin dayang promo ko mageexpire na ngayon. Oras 1am nawala net nadc sa ML, di na nakabalik.
 
may system maintenance po si globe.. sakin po no load connected..kaya lang ang laglag dito samin yung mga nakapostpaid..red tide sila..ps 4 days na po nagloloko mga nakapostpaid dito samin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Persiuxx

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top