🔒 Closed Nawala data ni sun bigla!!

Status
Not open for further replies.
oo paps akin din kala ko block na sim ko biglqng nagred yung signal ko e.. pinagtataka ko ginawa kong 3g yung network nya meron siya data e upgraded sim to e
 
tapos humina yung 4g ko bigla naging 1 bar na nalang
 

Attachments

  • Screenshot_2019-04-12-01-55-41-94.png
    Screenshot_2019-04-12-01-55-41-94.png
    100.8 KB · Views: 26
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 681
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jessa mae 976

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,666
Total visitors
2,123

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top