🗡️ Mobile Legends Middle East ML players pasok dito

Status
Not open for further replies.

RaLd448

Enthusiast
Mga kabayan ko dito sa middle east gawa naman tayo gc hirap maglaro talaga na solo hindi naman tayo pwede makipag party sa mga tropa naten sa pinas.
Grandmaster pataas sana epic palang kase ako dami kase cancer haha. Qatar pala ako or add nyo ako sa fb search lang rald448 para ma add ko kayo sa squad ko 5 vacant dun kick ko na yung taga pinas doon haha.
 

Attachments

  • Screenshot_20181213-151303.png
    Screenshot_20181213-151303.png
    262.6 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 362
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
RaLd448

Online now

Members online
1,168
Guests online
3,284
Total visitors
4,452

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top