🔒 Closed H:Blockedsim/Codashop

Status
Not open for further replies.

mhell_13

Forum Veteran
Question: Pano niyo nagamit yung 100 Load nyo through codashop?

-blocked sim na di na makarecieve, maka send ng text messages.

-Nagtry kasi ako ipangtop up sa mobile game, kaso need ko yung verification na i-sesend sa number ko, kaso di naalala ko makarecieve pala.
 
Ok pa yan kung nakakareceive pa ng txt ang sim mo. Malas kung pati incoming txt ay blocked na rin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 451
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rem_o

Trending Topics

Online now

Members online
482
Guests online
1,662
Total visitors
2,144

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top