❓ Help GLOBE SWITCH DATA

Status
Not open for further replies.

Marian1028

Fanatic
hi guys ganito ba talaga ang GSWITCH pag kukuha ka ng free mb papatong ng papatong yung data?? umabot na sa 4gb ang GSWITCH DATA KO pero useless nmn kc di rin gumagana kahit gamitan pa ng INJECTOR
 

Attachments

  • IMG_20190410_1.jpg
    IMG_20190410_1.jpg
    31.4 KB · Views: 8
Ganyan din sa akin
Ang pinaka worst pa ay
Kapag mag ki click ako ng free sa gs
Tapos on ko injector hanggang 8megabytes
Ang ang data tapos hinde na koconnect
Pa help naman po sa nakaka lama neto
Jlacxz,
 

Attachments

  • Screenshot_2019-04-11-07-29-13-35.png
    Screenshot_2019-04-11-07-29-13-35.png
    37.5 KB · Views: 4
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 618
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
J-Laxz

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,156
Total visitors
3,316

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top