P pus3yhd7 Journeyman Apr 10, 2019 #1 Tanong lang mga paps kung namblock pa ba si sun kung 3gb above yung usage sa tu promos
P Player10101 Fanatic Apr 10, 2019 #3 RyzenV said: Hmmm?? View attachment 590414 Click to expand... Tu50 po ba toh?
P Player10101 Fanatic Apr 10, 2019 #5 RyzenV said: oo. Click to expand... Naks anong area mo po? Malakas ata mangsunblock dito sa area ko
R RyzenV ⚜️ Apr 10, 2019 #6 Player10101 said: Naks anong area mo po? Malakas ata mangsunblock dito sa area ko Click to expand... Las Piñas.. nakaka 11GB ako per day
Player10101 said: Naks anong area mo po? Malakas ata mangsunblock dito sa area ko Click to expand... Las Piñas.. nakaka 11GB ako per day