K Kisinagawa Forum Veteran Apr 10, 2019 #1 Mga Pappzzziii Baka meron kayo dyan SMART NO LOAD VPN OR EHI/HPI...Need lang mga paps wala na panLoad hehe Thanks!
Mga Pappzzziii Baka meron kayo dyan SMART NO LOAD VPN OR EHI/HPI...Need lang mga paps wala na panLoad hehe Thanks!
J Jhayjun Fanatic Apr 10, 2019 #2 wala pang nagagawang no load, tyaga na muna daw tayo sa vpn with data.