🔒 Closed Blocking tip

Status
Not open for further replies.

Mentoss

Eternal Poster
So ayun po ano,

May nakapagsabi po sakin na safe po ata pag ung tu50 mo ay direct via give load tu50 from another sun sim.

pa update nlng po dito pag gumana

GIVE TU50 “number ng sesendan nyo” send to 2292
 
Another tip,

Try po ninyo i less ang pag gamit ng speed test, lalo na sa mga pumapalo ng 20-30 mb naku baka dahil don na reredflag ang sim naten and under observation na ito for blocking.

Also lahat ng ito ay theorya lamang, so if di pp gumana sorry po. Gusto ko lng makatulong khit papaano, kasi isa rin ako sa inyo umaasa sa vpn dahil sa bwisit na mga telco ng bansa na ito.
 
try ko to i unblock ko lang sun sim ko pag nakabili me ng upgrade sim ahaha na block kc new sun sim ko eh wala pang 3gb total usage ko. Thanks sa INFO!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 432
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mentoss

Trending Topics

Online now

Members online
484
Guests online
1,711
Total visitors
2,195

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top