Another tip,
Try po ninyo i less ang pag gamit ng speed test, lalo na sa mga pumapalo ng 20-30 mb naku baka dahil don na reredflag ang sim naten and under observation na ito for blocking.
Also lahat ng ito ay theorya lamang, so if di pp gumana sorry po. Gusto ko lng makatulong khit papaano, kasi isa rin ako sa inyo umaasa sa vpn dahil sa bwisit na mga telco ng bansa na ito.