🔒 Closed sun ehi help

Status
Not open for further replies.

boboy213

Grasshopper
pa help naman po. mga idol na block po sun sim ko.. 1.5gb lang po tapos kakapalit ko lang po ng bagong sim at kakapaload ko lanf po nagamit ko pa po siya kagabi meron ng buksan ko po siya now wala na naman pong signal data ko..... bakit po ganun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 184
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
boboy213

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top