B boboy213 Grasshopper Apr 10, 2019 #1 pa help naman po. mga idol na block po sun sim ko.. 1.5gb lang po tapos kakapalit ko lang po ng bagong sim at kakapaload ko lanf po nagamit ko pa po siya kagabi meron ng buksan ko po siya now wala na naman pong signal data ko..... bakit po ganun?
pa help naman po. mga idol na block po sun sim ko.. 1.5gb lang po tapos kakapalit ko lang po ng bagong sim at kakapaload ko lanf po nagamit ko pa po siya kagabi meron ng buksan ko po siya now wala na naman pong signal data ko..... bakit po ganun?