❓ Help Question about TU50 and CTC50

Status
Not open for further replies.
Same lang ba ang blocking ng TU and CTC promos? Gusto ko sana mag TU50 e nabibitin ako sa CTC di pa naman ako nabblock sa CTC gusto ko lang malaman kung same lang sila baka kasi mas mabilis mablock sa TU eh 3-4gb lang naman data usage ko everyday.
 
accordingly sa mga naka experience. less blocking yang ctc kumpara kay tu. tapos yung mga na blocked sa ctc ay nasa higher na usage like more than 10gb bago na blocked kumpara sa mga na block kay tu na more or less nasa 3gb lang.

pero ako, kay TU parin. sulit na sulit ang 10 days. lalo na't di ka naba blocked tulad ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 492
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nero143

Trending Topics

Online now

Members online
1,496
Guests online
2,429
Total visitors
3,925

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top