🔒 Closed Smart 200 mb AT10 Block help

Status
Not open for further replies.

DMC-hayaKun

Eternal Poster
Grabeh surrender na tlaga ako kay smart wala na to gg na..

Wala naba tlagang fix to help naman mga paps kung meron kayong paraan para maunblock to pa share naman
Salamat.
 
Upgrade sim daw ang solusyon kapag na block yung sim. Sobrang bilis mag block nyang smart na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 412
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top