๐Ÿ”’ Closed auto shutdown windows 8/10 virus

Status
Not open for further replies.

accer01

Journeyman
sa mga ng aauto shutdown ang pc alisin nio lng internet connection nio pra mka pag install kayo ng anti virus pang scan..recomended na anti virus ung ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ at smadav...dpat din nka update windows defender nio...
 
Di lang po virus sanhi ng auto shutdown ung iba overheat,overvoltage&etc.....mas mkakabuti kung i-observe po muna
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 438
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
yokzkidbest

Trending Topics

Online now

Members online
1,262
Guests online
3,455
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top