❓ Help Kailangan ko tulong nyu mga ka PHC.

Status
Not open for further replies.

Haaaaaaaaadz

Eternal Poster
Hi po sa inyong lahat magandang gabi po gusto kulang manghingi ng tulong nyu kahit ngayon lang may gusto lang sana akong ipapa block account sa fb kasi hi-nack ng ex bf. yung fb ng cousin ko di nakasi makipag ayos yung bf nya tapos ldr. din sila gusto kulang sana manghingi ng tulong sa pag report bilang "fake account" di kasi true owner yung gumagamit ngayun sa fb may mga secret convo daw kasi sila tapos baka gawin po nyang pamba blockmail sa cousin ko


Help us please ngayun lang po ito 😢

ito ito po yung link ng fb nya:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 273
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
uzer164

Trending Topics

Online now

Members online
589
Guests online
1,967
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top