❓ Help Mga ka PHC. Members kailangan ko yung tulong nyu

Status
Not open for further replies.

Haaaaaaaaadz

Eternal Poster
Hi po sa inyong lahat magandang gabi po gusto kulang manghingi ng tulong nyu kahit ngayon lang may gusto lang sana akong ipapa block account sa fb kasi hi-nack ng ex bf. yung fb ng cousin ko di nakasi makipag ayos yung bf nya tapos ldr. din sila gusto kulang sana manghingi ng tulong sa pag report bilang "fake account" di kasi true owner yung gumagamit ngayun sa fb may mga secret convo daw kasi sila tapos baka gawin po nyang pamba blockmail sa cousin ko


Help us please ngayun lang po ito 😢

ito po yung fb name nya search nyu nalang po
589875

589876
[EDITED NAPO YAN, FORBIDDEN KASI YUNG FB LINK NYA KAYA PICTURE NALANG PLEASE HELP PO]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 308
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Haaaaaaaaadz

Trending Topics

Online now

Members online
597
Guests online
1,972
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top