🔒 Closed Pahelp naman guys sa Oppo f1f ko

Status
Not open for further replies.

Macks123

Leecher
Sensya na kung off topic na to need ko lang mga opinyon niyo... Ayaw kc magbukas ng oppo f1f ko kahit nakacharge walang response pero pag nakacharge umiinit ung board at nadedetect pa naman sa pc..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 238
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Macks123

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top