🔒 Closed TU50 no blocking...

Status
Not open for further replies.

danemark

Journeyman
Hello..po share ko lang tong tricks ko kay TU50..so eto dipa ako nabablock kay Sun..umabot na sa 2.48gb 🎉consumed ko ngayon..dati limit ko lng 1.3gb block na sim ko..Streaming at Download lang nang nba ginagawa ko.

So Guys eto na
⬇⬇⬇
1: Set DNS to Custom then put:mad:8.8.8.8 & 8.8.4.4
2: Put Check sa Data Compression
3: Connect tapos click /DNS CHANGER/ dapat timing mo bago mag connected..
Note: Feedback if working

At yan gamit Kong ehi⬇
Ehi is not mine!!
Credits sa owner
☺☺😎
May Proof ⬇⬇
 
Kahit hindi mo na ilagay yan dns na 8.8.8.8
kc same din lang yan.matic na google dns p rin yan. And dapat ang usages mo ay lampas man lang ng 5gb.kc sakin normal ang 4gb everyday. Pag lumampas block n
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 703
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
flex012

Trending Topics

Online now

Members online
473
Guests online
1,723
Total visitors
2,196

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top