🔒 Closed Game100

Status
Not open for further replies.

Wangski10

Fanatic
guys ok lang ba pang ML ang game100 sa smart?? hindi ba sya tulad ng TNT ML10 na laging reconnecting sa,matching up??? malakas nman dito smart/tnt fullbar lte.. pero pag ML10 gamit ko madalas syang reconnecting..lalo pat may ka party..

ps: lulubog nako sa globe kakaload haha..
 
naku po wag niyo ng tangkain ang Game100 diyan ako nabweset dahil umabot ng 85 ang credits ko dahil sa reconnecting na yan. si ml10 naman pag may vpn ka hindi magrireconnect tapos pag simula na laban tanggalin mo lang vpn mo.
 
naku po wag niyo ng tangkain ang Game100 diyan ako nabweset dahil umabot ng 85 ang credits ko dahil sa reconnecting na yan. si ml10 naman pag may vpn ka hindi magrireconnect tapos pag simula na laban tanggalin mo lang vpn mo.
edi ibang lahi ang kalaban lag din ..?
 
naku po wag niyo ng tangkain ang Game100 diyan ako nabweset dahil umabot ng 85 ang credits ko dahil sa reconnecting na yan. si ml10 naman pag may vpn ka hindi magrireconnect tapos pag simula na laban tanggalin mo lang vpn mo.
Giga 50 boss okay ba?
 
hindi pinoy parin naman. try para malaman mo. kung opening pa lang ng ml mo ginamitan mo na agad ng vpn na ang server ay sg iba talaga ang mga magiging kalaro mo dahil dahil sg ip ang pinasok ng ml mo
cge.. ser try kudin gumamit ng phil.server..dc ko nalang pagnakapasok na para di lag
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
debzz519

Trending Topics

Online now

Members online
1,463
Guests online
2,658
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top