🔒 Closed Gowatch ehi for 30 Days | Singapore Server

Status
Not open for further replies.
hello sa inyo.
SUN user ako at plan ko bumili ng globe sim and gusto ko itry yung mga tricks sa globe.

may mga katanungan lang sana ako, sa may alam pwede po pakisagot?
1. May sim blocking ba ang Globe?
2. If meron, ilang GB ang cap?
3. ang GS50 promo ay 1gb (mobile data) + 2gb (go watch/play) + 300mb (app of choice), bale sa promo nato, 3.3gb ang overall data na pwede gamitin for 3 days?
4. yung tricks na ginagawa nyo is ang 2gb pwede lang magamit sa ibang purposes aside watching/streaming?
5. pasok ba ang promo na yan sa fair usage policy ng globe na 800mb per day?

pwede po pasagot per question?
Thank you po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 128
    Replies
  • 5K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
Liebestraum

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,473
Total visitors
3,688

Forum statistics

Threads
2,320,571
Posts
29,206,940
Members
1,180,008
Latest member
shanti_wo
Back
Top