🔒 Closed Dag-dag Tips sa Smart.

Status
Not open for further replies.

Arnold_Fist

Forum Veteran
Experience ko lang ito guys hindi ko sinasabing perfect. Dag-dag tips lang mabilis talaga ma block ang sim ng Smart sa mga nababasa ko 300-500mb block na sila pero swerte yung iba kasi umaabot sila ng 1GB pero yung iba wala pa 1 week block na. Ako naman ginawa ko pag gumagamit ako ng VPN may limit of time 30m lang naka on then off tapos on nyo ulit hindi ko masasabing effective to sa iba pero yung Sim ko mag t..three months na using method like that at yes may data limit parin 2GB/3.5GB Naka 4 na Smart Sim na ako pang apat ito at matagal ko ng gamit mag t..three months na. Sana makatulong kahit papaano. Thanks...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 360
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Arnold_Fist

Trending Topics

Online now

Members online
485
Guests online
1,744
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top