🔒 Closed Sulit na load pang DL sa smart suggest naman kayo guys

Status
Not open for further replies.
lugi sa smart. walang sulit paps na promo para sa downloading sa smart. pwera nalng if gagamitan mo ng vpn. pero may blocking parin.
 
Ano ba swak na load or promo para sa big files parekoy may maisusuggsst kaba dyan need lang kasi para less gastos. salamat
 
Suggest ko lang globe/tm gamitin pag mag dl ka tapos 5php per 15 mins. Sayang lang load mo dyan sa smart pag nag download ka ng big files blocked yan kahit legit promo pa gamit
 
Suggest ko lang globe/tm gamitin pag mag dl ka tapos 5php per 15 mins. Sayang lang load mo dyan sa smart pag nag download ka ng big files blocked yan kahit legit promo pa gamit
sige sige mukang ayos yan salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 569
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Nieru

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
2,105
Total visitors
3,120

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top