🔒 Closed Sun

Status
Not open for further replies.

Jarev

Fanatic
Ask ko lang mga paps. Yung katay sa sun ba n sinasabi nyo meaning ban na rin yung sim card mo?

And parequest nmn po ng nga load n pwede gamitin good for surfing with details po. Tia
 
Ahhh akala ko na ba block ung sim card first time ko po mag sun e. Tapos nag avail ako ng flash vpn n premium for 120pesos
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 307
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jarev

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top