❓ Help sun wifi no internet access

Status
Not open for further replies.

arden1010

Honorary Poster
patulong naman po..
si sun wifi ko po kasi no internet access.
naka tu50 ako. pero everytime na ilagay ko sa wifi ang sim ko no internet access.
pero sa phone ok naman po sya..
can someone help. tia.
 
Ganyan rin sa Modem ko, pag naka connect laging "No Internet access" pero nakakapag FB ako, tska nakakagamit ng VPN..

i think kaya NO INTERNET ACCESS nakalagay, kasi FB lang meron dun sa SIM (TU Load), pero pag niloadan mo ng Promo na may DATA MB (GIGA Promo), sure akong mawawala yan..

**Wag mo nang alalahanin yan

- ito tanong ko, nakakapag FB ka naman?? kahit may no internet access nakalagay??
 
Ganyan rin sa Modem ko, pag naka connect laging "No Internet access" pero nakakapag FB ako, tska nakakagamit ng VPN..

i think kaya NO INTERNET ACCESS nakalagay, kasi FB lang meron dun sa SIM (TU Load), pero pag niloadan mo ng Promo na may DATA MB (GIGA Promo), sure akong mawawala yan..

**Wag mo nang alalahanin yan

- ito tanong ko, nakakapag FB ka naman?? kahit may no internet access nakalagay??

tama fb meroN. pero mabagal po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 638
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
RyzenV

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top