Pahelp namn po dito 0xc000007b

Status
Not open for further replies.

Kyoh

Fanatic
ano pa po kulang dito huhuhuh atat panamn ako na maglaro kakadownload kulang games (0xc000007b) tas ito lumabas hays nanood nako ng youtube ginawa ko na lahat wala padin sana matulungan nyoko
589228
 
uyng hindi mo lang malaro kase misan nag nag kukulang nag installment pag nag error pa ulet baka may kulang na driver or script
 
di compatible os sa board mo ^_^ if x64 yan gawin mong x86
Na solve na po thanks pero .. wala po sa OS yung problem probably is DotNet at C++ directx lang mga yun pero .. nahirapan talaga ako kaya humingi nako ng tulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 817
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Bandirgas101

Online now

Members online
1,005
Guests online
4,273
Total visitors
5,278

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top