❓ Help Paano po unblock ni sun. Help po

Status
Not open for further replies.

PHC-CHUNKS

Honorary Poster
Kaka bili ko lang po ng sun sim kagabi tas nag fb lang ako na walang ginagamit na kahit anong vpn tas bigla nawala data block po ba ako kapag ganon? Di ko naman naubos 100mb na free fb
 
hindi nman siguro block yon basta hindi mo lang ginamitan ng vpn at bigla kang nag download ng malaking file,babalik din data signal nyan kinabukasan gaya ng nangyari sa sim ko na bago ko bili
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 690
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-CHUNKS

Trending Topics

Online now

Members online
1,433
Guests online
3,473
Total visitors
4,906

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top