🔒 Closed Mga Boss paano to ma fix di ako maka export sa KTR..

Status
Not open for further replies.

azhe

Established
Hindi ko ma export ktr file into ang error.


java.io.filenotfoundexception (permission denied)
 
na encounter ko na yan date permission yan ni on ko lang yung permission tapos okay ni hindi alam kung same case mang yayare pero try mo na din
go to settings > apps > hanapinin mo app na ginagamit mo > permissions > tapos i oon mo lahat ng permission na pwede.
 
na encounter ko na yan date permission yan ni on ko lang yung permission tapos okay ni hindi alam kung same case mang yayare pero try mo na din
go to settings > apps > hanapinin mo app na ginagamit mo > permissions > tapos i oon mo lahat ng permission na pwede.
ty boss na export kuna... thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 464
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
azhe

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top