❓ Help bulag

Status
Not open for further replies.

EXAMINER

Fanatic
bulag kase di mo makita post ng mga legend kaasar. kawawa pala leecher.
swerte stablish. kase nakikita nila yung mga hidden info. dapat maiba naman phcorner. sudgetion ko lang naman. matgal nadin ako sa ph corner pero bumabalik padin ako sa pag kabulag kaasar dapat onetime lang ang pa stablish. sudgestion ko po yan. comment kayo guys hahhaa para ma stablish nadin agad
 
madali lang naman magmaintain ng pagiging estab. baka kasi hit and run ka kaya palagi kang bulag. parang kapag nakuha mo na gusto mo sa phc wala na. just saying
 
bulag kase di mo makita post ng mga legend kaasar. kawawa pala leecher.
swerte stablish. kase nakikita nila yung mga hidden info. dapat maiba naman phcorner. sudgetion ko lang naman. matgal nadin ako sa ph corner pero bumabalik padin ako sa pag kabulag kaasar dapat onetime lang ang pa stablish. sudgestion ko po yan. comment kayo guys hahhaa para ma stablish nadin agad

Basic requirements:
  1. User has posted at least 30 post
  2. User has been registered for at least 30 days
  3. User is associated with any of the external account providers (Facebook, Google, Twitter, Yahoo, GitHub) at least one only.
  • Maintain 5 post every 30 days period to keep your account on Established Group.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 277
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
raufgumising

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,189
Total visitors
3,357

Forum statistics

Threads
2,316,415
Posts
29,186,467
Members
1,181,942
Latest member
Seako
Back
Top