❓ Help Help naman po.. bleeding after 3 days ***

Status
Not open for further replies.

SUPREMO GCruz

Honorary Poster
Help nmn po mga ka phcorner. Nag s3x kse kami ng gf ko ng april 1, then dinugo sya after 3 days, april 4 un tapos april 6 may blood uli na parang regla. Buntis po ba ung gf ko nun?
 
Ok lang to... no need to worry! It happens often, especially pag bata pa ang gf mo. Pag may regla sya, hindi sya buntis (although it could happen but in very rare cases!).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 813
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Yakultza

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,551
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top