๐Ÿ”’ Closed Netflix 7X !!

Status
Not open for further replies.
Heto na heto na!
Total May nag hihit & Run kahit feedback lang hinihingi ko.. may naisip ako :)
May 7 akong nรชtflรฏx ngayon May 8 mag expire
Ang gagawin niyo lang naman para manalo ay dalawa lang:
1.dapat naka react sa thread.
2.naka comment ng kahit ano..
Kung sino ang pang 10th ,20th ,30th ,40th ,50th ,60th and pang ka 70 sila ang makakuha ng account

Pwede kayo mag spam sa comment para kayo manalo ..kayo na Bahala sa diskarte niyo

huwag kalimutan dalawang rules para di masayang effort niyo :(
โ€ขReact & Comment sa threadโ€ข
Mamaya siguro mga 10 Am I checheck ko kung sino mga nanalo
Bye Gudluck B-)
Gusto ko nyan papz
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 614
    Replies
  • 9K
    Views
  • 246
    Participants
Last reply from:
feby0130

Trending Topics

Online now

Members online
1,398
Guests online
4,037
Total visitors
5,435

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top