🔒 Closed Eto ewan ko lang Kung bago pa sainyo guys..

Status
Not open for further replies.

Emanpogi

Fanatic
Kung browse lang hanap niyo at download wag na kayo mag VPN, lalo na yung tunnel cat walang palo, di makabrowse sobrang bagal.. ganito nalang gawin niyo activate lang kayo ng isang offer Kay gswitch, then off niyo na yung data ni gswitch.. punta kayo sa airplane mode on off para mabago ip niyo kakagat agad yan. Tapos magbrowse na kayo, yung nagclaclaim sa coinpot kahit no load makaka claim ka na.. mga 15minutes maddc kana, ganun ulit Ang gawin mo activate lang isang offer, isa1 lang activate mo para matagal maubos offer mo sa gswitch.. kahit activate mo lahat Yan ganun parin maddc ka parin.. try niyo na sa mga di pa nakaka Alam.
 
matagal nato TS nung umuulan pa ng GSwitch tutorial.. saka mainam na mag take credits sa naka diskubre. pero salamat parin sa share.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 469
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
392jerryboy

Online now

Members online
413
Guests online
2,097
Total visitors
2,510

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top