🔒 Closed No load for all network! pasok kayu lahat

Status
Not open for further replies.
Connected pero walang palo sa connection. 8.8.8.8 DNS, TNT no load.

Edit: active pala yung connection sobrang bagal nga lang.
 
Sa akin wala naman problema nagsabi naman si paps na hindi nya alam kung sino may ari ng apps,,,masyado lang mema yung ibang comment bakit ganun ba kayo kabilib sa developer ng tunnel cat 😂😂😂 connected nga pero wala naman palo wala rin kwenta no load ng devoper nyan 😂😂😂 kilala ko kung sino yung tinutukoy nyo mga giliw 😂😂 pero huwag na nating bigyan ng pangalan nananahimik yung tao,,,pero bilib din ako sa kaniya mahusay sya,,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 846
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
janbuang03

Trending Topics

Online now

Members online
484
Guests online
1,711
Total visitors
2,195

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top