❓ Help pa help po sa CM SAPPHIRE ko

Status
Not open for further replies.

jashen08

Leecher
hi mag KAph.

kailangan ko ng tulong, ung si sapphire ko,
pag ioopen, untill sa logo lng ng anroid ,den ilang
sagit black screen na..

T.T ano gagawin ko ...?

patulong naman mga masters !!!
 
kailangan mo lang po ng tested na pacfile para ma flash ang phone mo..
just use researchdownload naglipana na po yan sa google...o d kaya pm mo nalng po ako..meron ako lahat files nyan mapa deadboot man o botloop..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Lawliet_1

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,119
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top