D dabzkie Journeyman Apr 7, 2019 #1 try nyo mga masters, mainit-init pa.. bagong gawa yan... pa feedback nlang☺ Attachments config1.ePro config1.ePro 672 bytes · Views: 32
TS TS D dabzkie Journeyman Apr 7, 2019 #5 Idnitchsevgi said: Thanks in advance boss pwede ba yan sa tu20? Click to expand... di ko pa po na try paps, nka tu60 kasi aq ehh.. try nyo nlang po, pa.feedback nlang din thanks
Idnitchsevgi said: Thanks in advance boss pwede ba yan sa tu20? Click to expand... di ko pa po na try paps, nka tu60 kasi aq ehh.. try nyo nlang po, pa.feedback nlang din thanks
TS TS D dabzkie Journeyman Apr 7, 2019 #6 CURYS_CIBRO 08 said: Pwde b s injctor to boss Click to expand... eproxy vpn lng po yan boss
J JonilzTV Journeyman Apr 7, 2019 #7 Salamat dito paps Pls like my comment para maging established na aku hihi salamat