❓ Help Freeney ni globoo

Status
Not open for further replies.

PHC-Kenneth Dave

Forum Veteran
Guyzzz pwede bang gumawa na naman kayo ng mga ehi file or hpi,hnh na file para pang freenet kay globe...kinakailangab kasi eh salamat sa tutulong
 
Sadly wala freenet kay globe ngayon... pahirapan na or maybe ayaw na din maglabas ng mga master dahil bilis kumalat sa facebook at dahil dun mabilis makatay kahit nga payload ko nga gowatch ehi files iilan na lang gumagana :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 442
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tadaki27

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,236
Total visitors
4,512

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top