🔒 Closed Blocking sun

Status
Not open for further replies.
bakit ako bibili ng new sim.?hussle lang un saka di ako tu50 user, montly nreregs ko,un nga lang di nako nagpapakonek ng iba sa wifi ko,nagagawa ko naman lahat ng gusto ko kahit 1-2gb lang usage ko na,di ko naman kelangan abusuhin amg freenet
na gets mo ba yung sinabe ko sabi ko bibili nalang ako ng new sim at mag hihintay ng payload na aabot din sa 2gb hindi ako heavy user okay na at yung post ko sabi ko na ban ako 300mb palang at 700mb so mukha ko ba siyang inabuso. Salamat sa reply mo
 
baka nga boss pero yung mga kasama ko hindi naman sila na block madaling araw ata sila ng huhuli
Magdamagan ako at mag hapon mag dl paps gawa big files dinadownload ko. 5TB ko kasing media naka sync upload at download 24/7 di naman ako na ba block
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 800
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PainKiller

Trending Topics

Online now

Members online
527
Guests online
1,823
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top