🔒 Closed help nintendo 3ds ver 11.9.0-42j japan.

Status
Not open for further replies.

Drakulala Drakula

Forum Expert
Ask lang po ako mga ka hombre....

D po jailbreak 3ds ko ... Pero meron ako R4 memory bagong bili.... Pwede po ba ma work yung games sa R4? Kahit walang jailbreak? Salamat....
 

Attachments

  • IMG_20190405_190346.jpg
    IMG_20190405_190346.jpg
    81.8 KB · Views: 5
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 491
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MomentoMori

Trending Topics

Online now

Members online
522
Guests online
1,634
Total visitors
2,156

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top