🔒 Closed History of PHCorner. Naiyak ako!

Status
Not open for further replies.
mga natokhang na yun kaya ts mag ingat ka na ahahaha. kahit summer malamig na dito, minsan nakaka umay na mga threads dito. lalong lumamig nung nawala yung hunts pork and beans, ahahaha.
 
naalala ko nanaman dati yung mga bugs mo madam Eyes Cream na pinagpupuyatan kong abangan.. :p haiyss..sobrang nakakamiss yung dati eh.. yung mga times na bago makatay yung proxy ng sipon eh ilang buwan.. ngaun days nalang..haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 103
    Replies
  • 5K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
yan2xme

Trending Topics

Online now

Members online
535
Guests online
7,382
Total visitors
7,917

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top