cbn self refer

Status
Not open for further replies.
Ilang days po ba makakarating yung btc ko sa CBN thru coinbase? Friday pa na processed hanggang ngayon wala pa hahaha scammer ba sila?
 
Ilang days po ba makakarating yung btc ko sa CBN thru coinbase? Friday pa na processed hanggang ngayon wala pa hahaha scammer ba sila?
kda byiners byaran boss, next friday payan sau, masmaganda mgwithdraw ng huebes pra isang araw lang antay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 303
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jay11

Online now

Members online
741
Guests online
1,975
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top