🔒 Closed TnT No Load Connected (MasterBozz)

Status
Not open for further replies.
Sayang, connected talaga ako, nag create na ako ng account sa ibat-ibang VPN sites, connected parin. Observe ko muna to kung tatagal. Laking tulong to sa mga hindi heavy user. Salamat sa mga feedback nyo.
 
Update: Dalawang SIM na TnT gamit ko, connected parin. Nung ikalawang sim ko matagal mag connect hanggang injecting lang, then nag airplane mode lang ako at connect ulit, then Booom connected na ulit. Ganun lang ginawa ko.
Bigay ko na Payload hint sa inyo. Sa Opera mini po ito na payload. Good luck. Sana mapagana nyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 3K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
polan

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,420
Total visitors
3,652

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top