❓ Help Sun Tu Promo Connected

Status
Not open for further replies.
Connected sya sa mga vpn at injector like Wenz VPN, Kpn Tunnel at Injector. Pero kahit ano dyan di maka browse kahit Fb. Pag in-off naman yung vpn nakakapag fb at messenger naman kaya sure na may data. Ilang palit na ko ng config pati airplane mode wala pa din. Nag palit din ako APN ayaw pa din. Ano ba gagawin ko dito mga sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 408
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Chayzer

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,053
Total visitors
4,294

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top