🔒 Closed Neflix access

Status
Not open for further replies.
ahhh. last question na po, nung nagsign up usually free trial ang first month..... naka receive ka ng notification sa paymaya na nalink ung card sa netflix? or nagkakanotif lang sa card pag may charge na?
 
yes po as long as tunay na email ang gagamitin nyo. kase tapos check nyo yung text box dun sa ilalim bago mag register
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 226
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
tamarabluena

Trending Topics

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top