🔒 Closed I NEED TIPS: how to spot legit FU iphone?

Status
Not open for further replies.

Ghostrider2x2x2x

Forum Veteran
hi po so magtratrade kasi ako ng phone android to iphone ngayon gusto KO malaman if paano malaman if LEGIT FU ang iphone at hindi gpp or semi FU? first time ko kasi mag iphone PLEASE res pect post.. need ko mga ninja dito PTPA at paano malalaman if openline?
 
so eto po nangyari nung inensertan ko ng sim eh sabi "the sim card that you currently have installed in this iphone is from a carrier that is not supported under the activation policy ... pano po ito?!!! huhuhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 5K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
gennLo

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
6,613
Total visitors
7,105

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top